Hé lộ các ưu điểm của máy giặt công nghiệp

Trên thị trường, ưu điểm của máy giặt công nghiệp ngày càng đáp ứng nhiều nhu cầu của người tiêu dùng. Do sự phát triển của kinh tế, văn hóa, xã hội cùng với nhu cầu cuộc sống tăng cao nên đối với công việc, yêu cầu các nhà máy, công ty lớn, xí nghiệp có sự đầu tư về thời gian và công sức cũng như trang bị cuộc sống sạch sẽ và đảm bảo cho công nhân. Và các ưu điểm vượt trội của máy giặt công nghiệp lại góp phần đáp úng tốt về điều đó.

vole5wjv0vvzz

Ưu điểm của máy giặt công nghiệp là gì?

Để đáp ứng và phục vụ các nhu cầu của chúng ta khi quá bận rộn và các loại máy giặt gia đình không đủ công suất. Sẽ giúp bạn công việc giặt, là quần áo lớn, số lượng nhiều nhanh chóng và tiện dụng hơn với hệ thống máy giặt nhập khẩu công nghiệp. Vậy, tại sao các loại máy giặt công nghiệp lại được ưa chuộng tại Việt Nam?

Giặt sạch với số lượng lớn

Để phục vụ tốt mục đích lâu dài của công ty mình các công ty lớn, các hệ thống bệnh viện lớn, cá đơn vị xí nghiệp lớn hầu hết đều muốn có một sản phẩm công nghệ tối ưu. Do vậy, bởi chất lượng đảm bảo va hệ thống giặt, lồng giặt và tốc độ giặt vô cùng lớn máy giặt công nghiệp nhập khẩu như  SPEED QUEEN, FAGOR, GIRBAU, MAXI, PRIMUS, RENZACCI và IMAGE được nhiều nước trên thế giới tin dùng và đáp ứng được nhiều hơn nhu cầu của một hệ thống công ty, xí nghiệp hay các tiệm giặt là.

Một số lượng lớn quần áo, mành rèm, thảm trải sàn, chan, ga, gối không ảnh hưởng đến màu sắc đồ dùng hay chất lượng vải sau khi được giặt sạch. Trong quá trình sử dụng, các loại máy giặt công nghiệp đáp ứng đầy đủ về tiêu chuẩn chất lượng, kỹ thuật tiên tiến và an toàn.

Sử dụng máy giặt công nghiệp để an toàn

Trước khi mang ra thị trường mỗi sản phẩm đều được kiểm tra kỹ lưỡng do vậy có thể hạn chế cao nhất về sự hỏng hóc hay làm gián đoạn quá trình làm việc của thiết bị. Tiêu chuẩn an toàn là trên hết cho công nhân cũng như cho người sử dụng khi trang bị một hệ thống lớn tại các công ty, bệnh viện, tiệm giặt là.

Đảm bảo chất lượng

Chất lượng tốt sẽ đảm bảo quá trình vận hành, trước khi xuất xưởng luôn làm cho các sản phẩm này chiếm ưu thế trên thị trường cần kiểm tra kỹ thuật định kỳ và đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng.

Nhằm mang đến cuộc sống tốt nhất cho tất cả mọi người chúng tôi cung cấp máy sấy, máy giặt công nghiệp công suất lớn tại và nhiều dự án khác đã làm và đang trong quá trình thực hiện.

Hiệu suất tốt nhất

Phong cách vận hành và hoạt động ổn định, hệ thống động cơ gia tăng mạnh mẽ trong thời gian ngắn. Hệ thống ưu điểm của máy giặt công nghiệp sử dụng công suất cực lớn với lực G đạt ngưỡng từ 100 – 450 G cho phép áp dụng trên từng loại đồ giặt khác nhau.

Sự độc đáo trong công suất mạnh mẽ cũng tạo nên khả năng làm tốt sự tối ưu về thời gian và chu kỳ giặt cũng được đảm bảo nhanh chóng hơn. Sự vận hành ổn định, hoạt động liên tục trong 24 tiếng không gây ra bất kỳ lỗi trong quá trình hoạt động.

Sự đa dạng về giặt giũ

Ưu điểm của máy giặt công nghiệp chắc hẳn cho sự đa dạng về phương thức sử dụng bằng một loạt các loại hình cho các loại đồ giặt tương ứng khác nhau. Khiến máy giặt công nghiệp có thể xử lý làm sạch nhiều loại đồ giặt khác nhau hiệu quả đặc biệt có thể giặt chăn, vải lanh, vest, quần áo lông thú…

Tuổi thọ cao

Sự khác biệt từ máy giặt công nghiệp so với các sản phẩm máy giặt khác đó chính là hiệu suất về tuổi thọ là ưu điểm của máy giặt công nghiệp đáng được chờ đợi nhất. Được cấu thành từ các thành phần chất lượng tốt nhất thì máy giặt công nghiệp cho độ bền bỉ cao về tuổi đời máy giặt công nghiệp từ 10 – 15 năm.

Trên đây là toàn bộ về các ưu điểm của máy giặt công nghiệp để chỉ ra rằng sản phẩm này thực sự khác biệt và nó luôn hướng tới những môi trường giặt là số lượng lớn và đảm bảo hiệu suất cũng như hiệu năng tuyệt vời nhất.